0903690929

THE AQUA – WATERPOINT – Long An

THE AQUA – WATERPOINT

“Khu đô thị sinh thái sông nước”

COMPOUND THE AQUA – WATERPOINT đánh dấu cột mốc không gian sống biệt lập, khép kín đầu tiên tại thành phố bên sông Waterpoint. Là “mảnh ghép thịnh vượng” hoàn hảo của phân khu Aquaria, The Aqua mở cánh cổng vào không gian sống thượng lưu, giao thoa hoàn mỹ giữa cảnh sắc thiên nhiên sông nước tuyệt đẹp và vẻ đẹp tôn tạo của đô thị hiện đại quốc tế.

Nét tinh tế mang đậm chiều sâu, vượt lên trên sự hào nhoáng về vật chất, các compound The Aqua mở ra một không gian sống tỏa sáng “Chất riêng” bên Vịnh Cảng độc đáo để gia đình đa thế hệ trải nghiệm giá trị cuộc “sống giàu theo phong cách riêng”, trọn vẹn hạnh phúc đích thực mỗi ngày.

THE AQUA – WATERPOINT vừa công bố thuộc dòng sản phẩm Valora (nâng cấp) được lựa chọn xây dựng theo phong cách đẳng cấp, xa hoa. Với vị trí nằm sát bên dòng sông Vàm Cỏ Đông hiền hòa, thơ mộng, số lượng căn cực kỳ khan hiếm. Đây được xem như dòng sản phẩm cao cấp, giá trị bậc nhất Khu đô thị Waterpoint. Hứng trọn vượng khí dòng sông cùng với diện tích đất cực kỳ rộng rãi (700-1000m2), gia chủ có thể dễ dàng xây dựng căn biệt phủ riêng cho mình với những tiện ích, thiết kế đẳng cấp, khác biệt nhất.

VỊ TRÍ DỰ ÁN WATERPOINT:

Vị trí Waterpoint nằm trên đường DT824 thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An bên cạnh thành phố Hồ Chí Minh , tại cửa ngõ vào đồng bằng sông Cửu Long, nhìn ra sông Vàm Cỏ Đông , Waterpoint sẽ là một nam châm để thu hút người dân ở cả hai thành phố Hồ Chí Minh và đồng bằng sông Cửu Long đến khu đô thị ven sông mới này.

Sự phát triển Waterpoint có tiềm năng rất lớn để trở thành thành phố vệ tinh tiếp theo ở phía Nam, như là một phần không thể thiếu trong kế hoạch mở rộng của Thành phố Hồ Chí Minh được Chính phủ phê duyệt, nhờ vào sự tiếp cận tuyệt vời đến các quận trung tâm chính:

Quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh:

Chỉ mất 45 phút lái xe bằng đường cao tốc Đông Tây (Đại lộ Võ Văn Kiệt) đến đường cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở Quận 7:

Chỉ cách 30 phút lái xe từ Đại lộ Nam Sài Gòn (đường Nguyễn Văn Linh) đến đường cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương.

Khả năng tiếp cận bằng xe hơi đến đồng bằng sông Cửa Long: Tiền Giang: 33km, Bến Tre: 47km, Vĩnh Long: 71km, Cần Thơ: 100km

Khả năng tiếp cận bằng xe hơi tại thành phố Hồ Chí Minh: Sân bay Tân Sơn Nhất: 29km, Chợ Lớn: 24km, Quận 1: 30km, Phú Mỹ Hưng: 28km

Vị trí dự án Waterpoint Nam Long

Bên cạnh đấy, từ Waterpoint đến depot tuyến monorail 3A ở Tân Kiên (Bình Chánh) để vào trọng điểm đô thị cũng chỉ mất dao động 5 phút.

Đặc biệt, từ Waterpoint rất thuận lợi tiếp cận xa lộ Bến Lức – Long Thành và những con phố Vành đai 4 – hai tuyến giao thông huyết mạch kết nối xuyên suốt những tỉnh, thành thuộc vùng kinh tế trọng tâm phía Nam mà Long An là địa phương được phân tách nắm giữ lợi thế tranh giành rất lớn khi được xem là cầu nối quan trọng giữa Tp.HCM có Đồng bằng sông Cửu Long.

Bởi hệ thống hạ tầng này sẽ tạo động lực mạnh mẽ giúp Long An thúc đẩy việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng tăng mạnh tỷ trọng thương mại – dịch vụ, lôi kéo mạnh vốn đầu tư từ những công ty trong và ngoài nước.

Vị trí dự án Waterpoint Nam Long

 

Mặt bằng phân khu Rivera1Dinh thự ven sông The Aqua – Waterpoint

Nằm dọc theo con sông Vàm Cỏ Đông. Dự án Waterpoint Nam Long sở hữu một vị trí đắc địa cho một cộng đồng cư dân ven sông. Nơi đây tạo nên một định nghĩa mới về cuộc sống hưởng thụ bên bờ sông xanh mát. Tại đây, mọi người có thể sống, học tập, làm việc, vui chơi, mua sắm và định cư lâu dài.

Mặt bằng phân khu Rivera1

  1. VỊ THẾ RIÊNG BIỆT BÊN VỊNH CẢNG 8,6HA: Sở hữu vị thế tiếp giáp 8,6ha Vịnh Cảng nước ngọt nhân tạo quy mô lớn nhất phía Tây TP. HCM và được “ôm ấp” bởi thiên nhiên khoáng đạt cùng “phong thuỷ thịnh vượng” bậc nhất và hiếm có trong khu vực.
  2. COMPOUND ĐẦU TIÊN ĐẶC QUYỀN RIÊNG TƯ: Sống riêng tư biệt lập, tận hưởng hệ tiện ích nội khu đặc quyền, các Compound The Aqua chính là nơi tận hưởng trải nghiệm hoàn hảo của một “kỳ nghỉ bất tận tại gia”, để an yên “sống chất”, vẹn tròn hạnh phúc với chính mình và gia đình thân yêu trong môi trường sống đẳng cấp cũng như kết nối cùng “hàng xóm” thượng lưu xứng tầm để viết nên câu chuyện cuộc đời đầy thi vị.
  3. ĐA LỰA CHỌN KHẲNG ĐỊNH DẤU ẤN GU RIÊNG: Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư quốc tế, The Aqua mang đến cho Gia chủ sự tự do lựa chọn loại sản phẩm Grand Villa mãn nhãn tầm nhìn yêu thích, tuyệt tác kiến trúc thiết kế “mix – match” tinh tế phong cách Nhật vào thiên nhiên bản địa, tôn vinh GU thẩm mỹ riêng và dấu ấn riêng trong từng không gian sống.

Bộ sưu tập mang tên The Aqua tại Waterpoint chính là điểm hẹn của cộng đồng thượng lưu ở phía Nam, những người mong muốn vượt ra ngoài cuộc sống hào nhoáng để tận hưởng cuộc sống đắt giá bên sông nước, vừa đẳng cấp, riêng tư lại vừa đề cao dấu ấn cá nhân, trở thành tài sản xứng tầm, truyền đời cho con cháu.

THE AQUA – WATERPOINT định hướng trở thành quần thể biệt thự, dinh thự sang trọng, khép kín mang đến cho cư dân cuộc sống riêng tư, thượng đẳng. Nơi niềm an yên lắng đọng, ve vuốt tâm hồn bạn bằng hơi thở của thiên nhiên. Nơi mỗi sớm mai thức dậy cùng những giọt sương tinh khiết đọng trên cây xanh và cỏ biếc. Hay là nơi mỗi khi hoàng hôn ngắm nhìn mặt trời ấm áp, lấp lánh trên sông nước mênh mông.

Không chỉ là nơi để sống đẳng cấp, khác biệt, mỗi không gian THE AQUA – WATERPOINT còn là bản độc ca giữa bức trang thủy mặc Vàm Cỏ Đông hiền hòa và thơ mộng. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm đặc biệt này là ở diện tích sân vườn lớn, mật độ xây dựng thấp. Đồng thời, loại hình này cũng thường được xây dựng ở những vùng quê yên tĩnh, hay ở những vùng ngoại thành, nơi có phong cảnh đẹp, mật độ dân số thấp. Những mẫu dinh thự vườn ven sông cũng thường là nơi nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng của chủ nhân sau mỗi ngày làm việc. Hoặc vào những dịp cuối tuần (nếu ở xa).



HỆ THỐNG TIỆN ÍCH WATERPOINT

Khu đô thị Waterpoint được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi để cung cấp tất cả các nhu yếu phẩm cho cuộc sống, giải trí và thư giãn hàng ngày của cư dân. Bằng việc tập trung vào các chủ đề về ven sông và sinh hoạt cộng đồng, khu đô thị sẽ cung cấp một loạt các phương tiện để đáp ứng mọi khía cạnh của cuộc sống.

Waterpoint được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm sống hoàn hảo. Bằng một tập hợp các sản phẩm cao cấp, Waterpoint có thể phục vụ tất cả những nhu cầu từ thiết yếu đến cao cấp cho một cuộc sống hàng ngày của cư dân.

  • Sức khỏe: Trung tâm thể dục thể thao, sân bóng đá, hồ bơi, sân tennis, các thiết bị thể dục thể thao ngoài trời, câu lạc bộ Gym & Yoga, đường dạo bộ ven sông, đường chạy xe đạp quanh dự án
  • Chăm sóc: Giáo Hội, chùa, bệnh viện và trung tâm thiền.
  • Mua sắm: Một khu vực trung tâm thương mại và không gian bán lẻ riêng biệt.
  • Giải trí: Câu lạc bộ quốc gia, sân golf, bến du thuyền công cộng, và trung tâm văn hóa.
  • Giáo dục: Đại học, trường học quốc tế, và các trường công lập.
  • Gặp gỡ: Công viên, không gian ngoài trời, nhà hàng, quán cà phê, và trung tâm văn hóa.
  • An cư: Cung cấp đầy đủ các loại nhà ở và kích cỡ đa dạng (dinh thự, biệt thự, nhà phố, căn hộ)
  • Công việc: Khu kinh doanh, bệnh viện, trung tâm thương mại, và trung tâm triển lãm…

Hệ thống tiện ích Watarpoint Nam Long

06 HỆ THỐNG CÔNG VIÊN:

01. Lá phổi xanh công viên trung tâm
02. Công viên cảnh quan vịnh nước ngọt
03. Dải công viên ven sông
04. Lớp công viên cảnh quan ven kênh
05. Công viên riêng cho từng khu vực
06. Công viên nhỏ trong mỗi tổ ấm

06 hệ thống công viên tại Waterpoint Nam Long

Công viên trung tâm Central Park, là biểu tượng cho nhịp sống hiện đại tại Waterpoint, nơi đây hội tụ tất cả không khí trong lành và lan tỏa nguồn năng lượng xanh dạt dào đến cộng đồng dân cư.
Với diện tích lên đến 25ha, công viên trung tâm không chỉ đơn giản là nơi tìm về vẻ đẹp thanh bình đậm chất Nam Bộ, mà còn là không gian lý tưởng để nâng cao sức khỏe tại các khu thể thao phức hợp, và tận hưởng cảm giác thư thái với vô vàn tiện ích.

Công viên trung tâm Central Park Waterpoint Nam Long

 

CHĂM SÓC SỨC KHOẺ:
Hệ thống chăm sóc sức khỏe là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn lựa chốn an cư.
Cư dân Waterpoint được chăm sóc sức khỏe tốt nhất với hệ thống bệnh viện, trung tâm y tế chất lượng cao ngay trong khu đô thị. 

Hệ thống y tế tại Waterpoint Nam Long

HỆ THỐNG TRƯỜNG TỪ MẦM NON ĐẾN ĐẠI HỌC
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Waterpoint đặc biệt chú trọng quy hoạch một hệ thống các trường học với nhiều cấp học từ mầm non đến đại học quốc tế, nhằm tạo ra môi trường giáo dục tốt nhất cho hành trình vun bồi tri thức của các thế hệ cư dân tiếp nối.

Hệ thống giáo dục tại Waterpoint Nam Long

 

TIỆN ÍCH THỂ DỤC THỂ THAO
Khu đô thị thiết kế đa dạng các trung tâm, CLB TDTT, sân chơi vận động, sân cầu lông, tennis, bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, phòng gym, hệ thống trang thiết bị ngoài trời, … để mỗi ngày của bạn tại Waterpoint luôn căng tràn sức sống.

Hệ thống thể thao Waterpoint Nam Long

 

THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ
Chỉ trong khoảnh khắc, cư dân có thể hòa cùng nhịp sống sôi động tại trung tâm thương mại rộng lớn với nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng hệ thống siêu thị tiện lợi, shophouse hiện đại, nhà hàng, bar, tiệm cà phê, … sẽ thỏa mọi nhu cầu mua sắm và vui chơi, giải trí của cư dân.

Hệ thống thương mại dịch vụ Waterpoint Nam Long

 

QUẢN LÝ THÔNG MINH, AN TOÀN
Waterpoint hiện đại hóa dịch vụ quản lý vận hành khu đô thị thông minh bằng việc sử dụng công nghệ kỹ thuật tích hợp các ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ nhằm đảm bảo an ninh và mang đến cho cư dân sự an tâm.

Hệ thống an ninh Waterpoint Nam Long

 

HỆ THỐNG XE BUÝT NỘI KHU VÀ LIÊN VÙNG
Chỉ mất vài phút để di chuyển đến các trạm đón trong nội khu của hệ thống xe buýt hiện đại, mỗi trạm chỉ cách nhau 400m tạo sự thuận lợi và tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân. Vì vậy, cư dân ở các phân khu dễ dàng kết nối qua lại với nhau bằng hệ thống xe buýt tiện lợi
Từ Waterpoint, cư dân thuận tiện và nhanh chóng đi đến các địa điểm trung tâm TP.HCM và các khu vực lân cận. Lộ trình và thời gian đưa đón của các tuyến xe buýt được bố trí hợp lý và hoạt động xuyên suốt trong ngày. Nhân viên xe buýt được đào tạo theo tiêu chí an toàn, trách nhiệm và lịch sự để phục vụ hành khách tốt nhất.

Hệ thống xe buýt Waterpoint Nam Long

 

GẶP GỠ, KẾT NỐI TẠI CÁC TUYẾN ĐƯỜNG ĐI DẠO
Waterpoint thiết kế hệ thống giao thông liên kết hiện đại, dễ dàng di chuyển đến mọi nơi bằng thiết kế tuyến đường kết nối cộng đồng độc đáo với những làn đường riêng cho ô tô, xe máy di chuyển tốc độ cao, xe đạp, dạo bộ, đảm bảo cho cư dân đều có không gian di chuyển riêng mà vẫn có sự kết nối, giao lưu với nhau.

Các lối đi dạo khu đô thị Waterpoint

 

Đường chạy xe và đi bộ Waterpoint

 

AN TOÀN VẬN ĐỘNG, VUI CHƠI THỎA THÍCH
Trẻ em là nhóm cư dân được Waterpoint dành sự quan tâm hết sức đặc biệt. Khu đô thị sở hữu vô vàn những công viên và khu vui chơi trẻ em rộng rãi, an toàn, giúp những cư dân nhí có thể phát triển cả thể lực và trí lực. Những thảm cỏ xanh mát, những cầu trượt, xích đu, những buổi thả thuyền, câu cá bên gia đình và bạn bè sẽ là những trải nghiệm tuổi thơ tuyệt vời nhất nuôi dưỡng tâm hồn trong trẻo của thế hệ nhỏ.

Vận động an toàn cho trẻ em tại Waterpoint

 

KẾT NỐI LÁNG GIỀNG TẠI CÂU LẠC BỘ VEN SÔNG
Rất nhiều tiện ích giải trí và thể dục thể thao tại các câu lạc bộ ven sông. Tại đây, các cư dân của thành phố Waterpoint sẽ cùng chèo thuyền dạo mát, hay thong dong tản bộ để hít thở bầu không khí tinh khiết của môi trường sông xanh. Cùng bơi lội, tập gym, tennis hay bóng rổ,… để rèn luyện thể chất. Cả gia đình tham gia một buổi tiệc với các láng giềng cùng sở thích tại một trong nhiều nhà hàng có phong cách ẩm thực đa dạng từ địa phương đến quốc tế. Tán gẫu cùng bạn bè phương xa ở các tiệm cà phê thời thượng. Dù tham gia bất cứ hoạt động nào, thể thao, tiệc tùng hay giải trí thư giãn, cư dân hay du khách cũng được tận hưởng một tầm nhìn mênh mông khoáng đạt, và làn gió tươi mát trong lành của dòng sông Vàm Cỏ Đông huyền thoại

Câu lạc bộ ven sông Waterpoint Nam Long

 

Với định hướng phát triển là thành phố vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở vị trí chiến lược ngay cạnh thành phố Hồ Chí Minh, cửa ngõ Khu vực đồng bằng sông Cửu Long và nhìn ra sông Vàm Cỏ Đông. Khu đô thị  Waterpoint sẽ là một nam châm thu hút nguồn lực cả về tài chính và nhân lực ở cả TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long về đây định cư, sinh sống hình thành một cộng đồng khu đô thị mới.

Được đầu tư vốn lớn đến từ chủ đầu tư uy tín có hơn 26 năm kinh nghiệm phát triển các cộng đồng dân cư, đặt biệt là phát triển các khu đô thị mới. Với một thiết kế hoàn chỉnh, quy hoạch hoàn hảo trên diện tích khu đất 355 hecta khép kín, tách biệt, 3 mặt sông, dự án Waterpoint Long An sẽ là một thành phố vệ tinh sầm uất có tiềm năng phát triển bật nhất khu vực.

Động lực tăng giá của Waterpoint

 

Thực tế dự án Waterpoint Long An

Thực tế dự án Waterpoint Long An

Tiện ích dự án Waterpoint Long An

Vòng xoay Waterpoint Long An

Khu thể thao dự án Waterpoint Long An

 

⇒⇒Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo: HOTLINE TƯ VẤN: 0903690929 (Ms.Hoa) – 0902361261 (Mr.Nhân)

 

THIẾT KẾ SẢN PHẨM TẠI THE AQUA – WATERPOIN

 

Chat Zalo